Kiểm tra & Triệu hồi

Yếu tố an toàn là vấn đề rất quan trọng đối với xe ô tô, vì thế việc triệu hồi xe ô tô cần phải tiến hành nhanh chóng và kịp thời.Dịch Vụ Chính Hãng Toyota Tân Phú - Bảo Dưỡng, Sửa Chữa & Bảo Hiểm Xe Toyota

1.THAY THẾ CỤM BƠM TÚI KHÍ HÀNH KHÁCH PHÍA TRƯỚC TRÊN XE VIOS/YARIS

Kính gửi quý khách hàng,

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của quý Khách hàng với sản phẩm Toyota trong thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho quý khách những chiếc xe chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Một phần trong nỗ lực đó là cam kết cung cấp các thông tin quan trọng tới quý khách bất kỳ vấn đề có thể ảnh hưởng đến chiếc của quý khách.

Vấn đề xảy ra là gì?

Các xe nằm trong diện ảnh hưởng được trang bị cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước mà theo báo cáo lỗi cung cấp bởi công ty Takata (nhà cung cấp túi khí), được sản xuất không đúng cách với nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian.

Trong trường hợp xe gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, tùy theo từng hoàn cảnh, việc giải phóng khí trơ có thể tạo nên áp lực bên trong quá lớn và dẫn đến khả năng cụm bơm khí bị nứt vỡ, các mảnh kim loại của bơm khí có thể bắn văng ra xuyên qua túi khí đã được bơm phồng, dẫn đến nguy cơ gây chấn thương nghiêm trọng cho hành khách trong một vụ tai nạn.

Quý khách hàng nên làm gì

Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý gần nhất để đặt hẹn thực hiện kiểm tra/thay thế sớm nhất có thể. Tại bất kỳ đại lý nào, Toyota sẽ tiến hành thay thế cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Quy trình kiểm tra/sửa chữa sẽ mất khoảng từ 0.5 đến 3.0 giờ (thay đổi tùy thuộc theo loại xe). Tuy nhiên, căn cứ vào tình hình công việc của đại lý, khách hàng có thể phải để xe lại trong thời gian lâu hơn.

Khách hàng không nhất thiết phải có thư mời để được thực hiện chiến dịch. Tuy nhiên, để hỗ trợ đại lý một cách thích hợp, chúng tôi đề nghị quý khách liên hệ đặt hẹn với đại lý để thực hiện chiến dịch.

Nếu Quý Khách hàng có thắc mắc hoặc còn thêm câu hỏi?

Xin hãy liên lạc với bất kỳ đại lý Toyota nào hoặc gọi vào đường dây nóng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, số điện thoại 18001524 hoặc 0916001524 để được hỗ trợ.

Chúng tôi gửi thông báo này trong sự quan tâm đến sự hài lòng của Quý Khách hàng đối với sản phẩm Toyota, Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực của Quý Khách hàng.

Xin cảm ơn quý Khách đã lựa chọn sản phẩm Toyota,

Trân trọng,

2.ÁP SUẤT DẦU PHANH XY LANH PHANH BÁNH SAU

ÁP SUẤT DẦU PHANH XY LANH PHANH BÁNH SAU, LỰC XIẾT BU LÔNG BẮT MÓC NEO CHÂN GHẾ SAU, XIẾT LẠI BU LÔNG CAMBER TRÊN CÁC DÒNG XE: FORTUNER VÀ INNOVA

Kính gửi Quý Khách hàng Toyota:

Chúng tôi xin chân thành cám ơn sự tín nhiệm của quý Khách hàng với sản phẩm Toyota trong thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho quý khách những chiếc xe chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Một phần trong nỗ lực đó là cam kết cung cấp các thông tin quan trọng tới quý khách bất kỳ vấn đề có thể ảnh hưởng đến chiếc của quý khách.

Vấn đề xảy ra là gì?

Liên quan đến việc một số báo chí đưa tin về vấn đề chất lượng của xe Toyota do TMV sản xuất cụ thể như sau:

1.Áp suất dầu phanh của xi lanh phanh bánh sau cao hơn tiêu chuẩn.

Những thông tin này đã làm cho khách hàng lo lắng và nhầm lẫn về chất lượng xe của khách hàng. Để mang lại sự an tâm tin tưởng và làm hài lòng khách hàng, TMV quyết định tiến hành “Chương trình kiểm tra xe miễn phí” đối với các sản phẩm nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng.

Toyota sẽ làm gì để khắc phục vấn đề này?

Tại bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota, xe của quý khách thuộc dải ảnh hưởng sẽ được kiểm tra HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Quý Khách hàng nên làm gì?

Nếu quý khách cảm thấy không yên tâm về chất lượng xe liên quan đến 03 vấn đề nói trên, xin vui lòng liên hệ với đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất để đặt hẹn thực hiện kiểm tra sớm nhất có thể. Vui lòng xem chi tiết mạng lưới đại lý/ trạm dịch vụ Toyota tại đây.

Quy trình kiểm tra sẽ mất khoảng 0.2 giờ cho việc xiết Bulong chân ghế, 1 giờ cho việc xiết lại Bulong camber, và 2 giờ cho việc kiểm tra áp suất dầu phanh xy lanh phanh bánh sau. Tuy nhiên, căn cứ vào tình hình công việc của đại lý, khách hàng có thể phải để xe lại trong thời gian lâu hơn.

Nếu Quý Khách hàng có thêm thắc mặc hoặc câu hỏi nào khác?

Xin hãy liên lạc với bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất hoặc gọi vào đường dây nóng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, số điện thoại 18001524 hoặc 0916001524 để được hỗ trợ.

Chúng tôi gửi thông báo này trong sự quan tâm đến sự hài lòng của Quý Khách hàng đối với sản phẩm Toyota. Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực của Quý Khách hàng.
Xin cảm ơn Quý Khách đã lựa chọn sản phẩm Toyota,

Trân trọng,

3. XIẾT LẠI BU LÔNG CAMBER

ÁP SUẤT DẦU PHANH XY LANH PHANH BÁNH SAU, LỰC XIẾT BU LÔNG BẮT MÓC NEO CHÂN GHẾ SAU, XIẾT LẠI BU LÔNG CAMBER TRÊN CÁC DÒNG XE: FORTUNER VÀ INNOVA

Kính gửi Quý Khách hàng Toyota:

Chúng tôi xin chân thành cám ơn sự tín nhiệm của quý Khách hàng với sản phẩm Toyota trong thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho quý khách những chiếc xe chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Một phần trong nỗ lực đó là cam kết cung cấp các thông tin quan trọng tới quý khách bất kỳ vấn đề có thể ảnh hưởng đến chiếc của quý khách.

Vấn đề xảy ra là gì?

Liên quan đến việc một số báo chí đưa tin về vấn đề chất lượng của xe Toyota do TMV sản xuất cụ thể như sau:

1. Xiết bu lông Camber khi xe không ở trạng thái tiêu chuẩn

Những thông tin này đã làm cho khách hàng lo lắng và nhầm lẫn về chất lượng xe của khách hàng. Để mang lại sự an tâm tin tưởng và làm hài lòng khách hàng, TMV quyết định tiến hành “Chương trình kiểm tra xe miễn phí” đối với các sản phẩm nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng.

Toyota sẽ làm gì để khắc phục vấn đề này?

Tại bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota, xe của quý khách thuộc dải ảnh hưởng sẽ được kiểm tra HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Quý Khách hàng nên làm gì?

Nếu quý khách cảm thấy không yên tâm về chất lượng xe liên quan đến 03 vấn đề nói trên, xin vui lòng liên hệ với đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất để đặt hẹn thực hiện kiểm tra sớm nhất có thể. Vui lòng xem chi tiết mạng lưới đại lý/ trạm dịch vụ Toyota tại đây.

Quy trình kiểm tra sẽ mất khoảng 0.2 giờ cho việc xiết Bulong chân ghế, 1 giờ cho việc xiết lại Bulong camber, và 2 giờ cho việc kiểm tra áp suất dầu phanh xy lanh phanh bánh sau. Tuy nhiên, căn cứ vào tình hình công việc của đại lý, khách hàng có thể phải để xe lại trong thời gian lâu hơn.

Nếu Quý Khách hàng có thêm thắc mặc hoặc câu hỏi nào khác?

Xin hãy liên lạc với bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất hoặc gọi vào đường dây nóng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, số điện thoại 18001524 hoặc 0916001524 để được hỗ trợ.

Chúng tôi gửi thông báo này trong sự quan tâm đến sự hài lòng của Quý Khách hàng đối với sản phẩm Toyota. Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực của Quý Khách hàng.

Xin cảm ơn Quý Khách đã lựa chọn sản phẩm Toyota,

Trân trọng,

1.THAY THẾ CỤM BƠM KHÍ TÚI KHÍ HÀNH KHÁCH PHÍA TRƯỚC TRÊN XE VIOS/YARIS

Kính gửi quý khách hàng,

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của quý Khách hàng với sản phẩm Toyota trong thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho quý khách những chiếc xe chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Một phần trong nỗ lực đó là cam kết cung cấp các thông tin quan trọng tới quý khách bất kỳ vấn đề có thể ảnh hưởng đến chiếc của quý khách.

Vấn đề xảy ra là gì?

Các xe nằm trong diện ảnh hưởng được trang bị cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước mà theo báo cáo lỗi cung cấp bởi công ty Takata (nhà cung cấp túi khí), được sản xuất không đúng cách với nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian.

Trong trường hợp xe gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, tùy theo từng hoàn cảnh, việc giải phóng khí trơ có thể tạo nên áp lực bên trong quá lớn và dẫn đến khả năng cụm bơm khí bị nứt vỡ, các mảnh kim loại của bơm khí có thể bắn văng ra xuyên qua túi khí đã được bơm phồng, dẫn đến nguy cơ gây chấn thương nghiêm trọng cho hành khách trong một vụ tai nạn.

Quý khách hàng nên làm gì

Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý gần nhất để đặt hẹn thực hiện kiểm tra/thay thế sớm nhất có thể. Tại bất kỳ đại lý nào, Toyota sẽ tiến hành thay thế cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Quy trình kiểm tra/sửa chữa sẽ mất khoảng từ 0.5 đến 3.0 giờ (thay đổi tùy thuộc theo loại xe). Tuy nhiên, căn cứ vào tình hình công việc của đại lý, khách hàng có thể phải để xe lại trong thời gian lâu hơn.

Khách hàng không nhất thiết phải có thư mời để được thực hiện chiến dịch. Tuy nhiên, để hỗ trợ đại lý một cách thích hợp, chúng tôi đề nghị quý khách liên hệ đặt hẹn với đại lý để thực hiện chiến dịch.

Nếu Quý Khách hàng có thắc mắc hoặc còn thêm câu hỏi?

Xin hãy liên lạc với bất kỳ đại lý Toyota nào hoặc gọi vào đường dây nóng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, số điện thoại 18001524 hoặc 0916001524 để được hỗ trợ.

Chúng tôi gửi thông báo này trong sự quan tâm đến sự hài lòng của Quý Khách hàng đối với sản phẩm Toyota, Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực của Quý Khách hàng.

Xin cảm ơn quý Khách đã lựa chọn sản phẩm Toyota,

Trân trọng,

2.KIỂM TRA VÀ THAY THẾ CỤM BƠM KHÍ CỦA TÚI KHÍ HÀNH KHÁCH PHÍA TRƯỚC TRÊN XE COROLLA

Hà Nội, ngày 22/03/2018 – Được sự phê duyệt của Cục Đăng Kiểm Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế cảm biến túi khí trên tổng số 3.526 xe Toyota và Lexus. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Theo TMC, do lỗi trong dây chuyền sản xuất, lớp cách điện của chíp xử lý (IC chip) nằm trong cảm biến túi khí có thể bị bong ra sau một thời gian sử dụng gây nên hiện tượng hở mạch điện bên trong của chíp xử lý làm cho cảm biến túi khí phía trước hoặc bên hông không hoạt động đúng chức năng. Với các xe nằm trong diện ảnh hưởng, khi cảm biến túi khí gặp lỗi này sẽ làm đèn cảnh báo túi khí bật sáng trên bảng điều khiển (táp lô). Trong trường hợp xe xảy ra va chạm (tai nạn), túi khí có thể không được kích hoạt và làm mất tác dụng của túi khí.

Theo nội dung của Chương trình, TMV sẽ kiểm tra và thay thế hoàn toàn MIỄN PHÍ cảm biến túi khí hư hỏng cho tất cả các xe nằm trong diện ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý/ Chi nhánh Đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 22/3/2018. Thời gian kiểm tra và thay thế là khoảng 0.5 giờ đến 7 giờ.

Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo tham gia từ Đại lý/ Chi nhánh của TMV. Bên cạnh đó, để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn và hiểu rõ hơn về chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra bằng cách truy cập vào website chính thức của TMV tại địa chỉ: http://www.toyota.com.vn/dich-vu-sau-ban-hang/kiem-tra-trieu-hoi hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý/Chi nhánh đại lý của TMV trên toàn quốc hoặc gọi đến số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hoặc 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý của TMV để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.

Đối với những xe không được nhập khẩu chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, TMV sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí cảm biến túi khí hư hỏng trên xe hoặc/và cụm bơm túi khí trong túi khí hành khách phía trước.

Việc thực hiện Chương trình này, một lần nữa thể hiện trách nhiệm của TMV đối với sự an toàn của khách hàng – những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam, đồng thời khẳng định phương châm “Khách hàng là trên hết” của thương hiệu Toyota trên toàn cầu. Vì vậy, TMV rất mong nhận được sự cảm thông cũng hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

3.KIỂM TRA VÀ THAY THẾ CẢM BIẾN TÚI KHÍ TRÊN XE TOYOTA VÀ LEXUS

4.THAY THẾ CỤM BƠM TÚI KHÍ CỦA TÚI KHÍ HÀNH KHÁCH PHÍA TRƯỚC TRÊN XE COROLLA

Thiết Kế Bởi Marketing Tiền Giang
Khuyến Mãi Toyota Tân Phú - Nhận báo giá Toyota Tân Phú
Đăng ký tư vấn nhanh

    0913.82.3636