You Are Currently Viewing Xe Oto Fortuner Khuyến Mãi “Khủng” Cho Phiên Bản Mới Nhất

Xe oto Fortuner khuyến mãi “khủng” cho phiên bản mới nhất

Khuyến Mãi 100% Trước Bạ Toyota Tân Phú

Chương trình khuyến mãi xe oto Fortuner tri ân khách hàng ‍

Để tri ân Quý khách hàng đã tin dùng các dòng xe toyota trong suốt năm qua, đại lý Toyota xin gửi chương trình khuyến mãi xe oto Fortuner cực “khủng” cùng lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách chỉ có tại đại lý Toyota Lý Thường Kiệt.

Xe Oto Fortuner Khuyến Mãi “Khủng” Cho Phiên Bản Mới Nhất

Tổng quan diện mạo xe oto Fortuner 2017

Xe oto Fortuner từ lâu đã là dòng xe Toyota phổ biến nhất mỗi khi nhắc đến phân khúc SUV. Kiểu dáng thể thao và vô cùng vững chắc đã ghi điểm lớn trong lòng những người yêu cầm lái. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến khả năng off – road cực đỉnh của xe 7 chỗ Fortuner. Với động cơ được thiết kế chất lượng nhất, xe có thể linh hoạt một cách dễ dàng ở mọi địa hình khó mà không phải lo về vấn đề an toàn. Hệ thống an toàn cao cấp nhất luôn trong trạng thái sẵn sàng hoạt dộng khi người dùng bị va chạm mạnh.

Giá xe oto Fortuner cập nhật mới nhất tại đại lý Toyota

Đầu tiên phải kể đến 3 phiên bản tiêu chuẩn thuộc xe 7 chỗ Fortuner. Những tay lái yêu thử thách nên lựa chọn xe oto Fortuner 2.5G (4×2), là phiên bản máy dầu bền bỉ. Gía thành thấp nhất 947.000.000 VNĐ hỗ trợ người dùng dễ dàng sở hữu dòng xe Toyota trong mơ.

Bên cạnh phiên bản máy dầu, xe oto Fortuner 2.7V (4×2) và (4×4) máy xăng là sự lựa chọn hợp lý cho những ai thường xuyên chạy trong vùng nội thành hay cao tốc.
Giá xe 7 chỗ Fortuner 2.7V (4×2) là 1.040.000.000 VNĐ và cho bản 2.7V (4×4) là 1.156.000.000 VNĐ

Đặc biệt, đại lý Toyota hân hạnh được cung cấp 2 phiên bản đặc biệt – xe oto Fortuner TRD 2.7V 4×4 và 4×2 với diện mạo bắt mắt và hầm hố hơn, thể hiện cá tính nổi bật cho chủ sở hữu.
Phiên bản giới hạn có giá 1.117.000.000 VNĐ cho dòng xe Toyota 4×2 và 1.233.000.000 VNĐ cho bản 4×4.

Khuyến mãi xe oto Fortuner lớn nhất trong năm

Tri ân Quý khách hàng đến đại lý Toyota Lý Thường Kiệt mua xe oto Fortuner, chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất với số lượng giới hạn đang diễn ra bao gồm:
Tặng dịch vụ sơn xe 7 chỗ Fortuner mới nhất với màu nâu cực sang trọng và đẹp mắt, giúp “xế cưng” nổi bật nhất và thể hiện được các tính riêng biệt của chủ nhân.

Xe Oto Fortuner Khuyến Mãi “Khủng” Cho Phiên Bản Mới Nhất

Gói phụ kiện hấp dẫn bao gồm Film cách nhiệt
Bên cạnh đó là chế độ bảo hành lên đến 2 năm và dịch vụ bảo dưỡng 4 năm chuyên nghiệp giúp xe oto Fortuner được chăm sóc tận tình nhất.

Dịch vụ xe oto Fortuner chuyên nghiệp tại đại lý Toyota

Trong suốt 13 năm hoạt động, đại lý Toyota Lý Thường Kiệt xin chân thành cảm ơn Qúy khách hàng đã tin dùng dòng xe oto Fortuner. Chúng tôi luôn cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất với phương châm 4C/4T – giúp Khách hàng cảm thấy “Thuận tiện – Tự tin – Thoải mái – Tín nhiệm”. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để vươn tới mục tiêu phát triển bền vững, nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, cùng những ưu đãi thiết thực để đáp lại tình cảm và sự tin yêu của Qúy khách.

Liên hệ ngay đại lý Toyotaxe oto Fortuner để trải nghiệm chất lượng và khuyến mãi hấp dẫn:
Địa chỉ: 151A Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0913.82.3636

Thiết Kế Bởi Marketing Tiền Giang DMCA.com Protection Status

ƯU ĐÃI 100% TRƯỚC BẠ

Thời hạn đến 30/09/2024, áp dụng cho từng dòng xe cụ thể. Vui lòng hoàn tất thông tin để nhận ưu đãi.

    Khuyến Mãi Toyota Tân Phú - Nhận báo giá Toyota Tân Phú
    Đăng ký tư vấn nhanh

      0913.82.3636
      Zalo Toyota Tân Phú
      Toyota Tân Phú